Tổ chức sinh nhật tháng 10 cho các thành viên ACEFIC6.

Hà Nội đang bước vào những ngày đẹp nhất của mùa Thu. Những cơn gió heo may, mùi hoa sữa thoang thoảng pha lẫn hương vị của cốm tươi mang đến cho mỗi người nhiều cảm xúc đặc biệt. Trong không khí mát mẻ và dễ chịu ấy, với mong muốn đem tới cho CBNV của ACEFIC6 những niềm vui bất ngờ khi bước sang tuổi mới, Chiều ngày 07/10/2020 Ban Chấp hành Công đoàn kết hợp với chính quyền Công ty đã tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng .

Hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật:

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty đồng chí Đặng Thanh Dương phát biểu và gửi lời chúc đặc biệt đến các thành viên, đồng thời gửi tặng mọi người những món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.

Đồng chí: Đặng Thanh Dương – Phó TGĐ kiêm Chủ tịch Công đoàn Công ty và Đ/c Lê Anh Tuấn – Phó TGĐ Công ty lên trao hoa và quà chúc mừng

 

Bữa tiệc sinh nhật tháng cũng là dịp để mọi người cùng nhau liên hoan vui vẻ và ôn lại những câu chuyện vui về công việc, cuộc sống. Hi vọng với tình cảm và sự quan tâm từ Ban lãnh đạo cùng các đồng nghiệp trong Công ty sẽ giúp các thành viên đón một tuổi mới thật hạnh phúc, thành công.