ACE 6 VIỆT NAM tổ chức cho nữ CBCNV gặp mặt và giao lưu trong cùng hệ thống nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh cái đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội, trong cuộc sống. Đây cũng là lúc người phụ nữ được hạnh phúc đón nhận tất cả sự quan tâm ưu ái của toàn xã hội, của gia đình, cộng đồng và người thân. Nữ CBCNV hệ thống  ACEFIC- LANMAK cũng vậy, họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban lãnh đạo của các Công ty trong hệ thống cũng như toàn thể nam đồng nghiệp trong Công ty.

Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Cổ phần  Đầu tư và Xây dựng ACE 6 Việt Nam, Ban Nữ công đã tổ chức cho nữ CBCNV toàn hệ thống  gặp mặt và giao lưu với tinh thần đoàn kết và phát triển ” Chúng ta là anh chị em một nhà”.

Khép lại một ngày nhiều ý nghĩa ngoài những món quà động viên kịp thời từ Ban tổng giám đốc Công ty là những tiếng nói, tiếng cười rộn ràng, vui vẻ của chị em. Hoạt động thường kỳ này giúp chị em có được những kỷ niệm, những dấu ấn đẹp đẽ với nhau. Thông qua những ngày như thế  này, tin rằng nữ CBCNV trong hệ thống ACEFIC nói chung  và ACE 6 VIỆT NAM nói riêng sẽ luôn đoàn kết và nỗ lực công tác tốt hơn để góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững .